Bảng báo giá sofa da mới 2024

Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2024

Bạn đang cần mua sofa da nhưng lại không biết giá cả như thế nào? Bài viết sau đây Nội thất giá kho sẽ cập nhập Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2024, cùng tham khảo nhé!

Báo giá sofa da công nghiệp 2024 tại Nội thất giá kho

Sofa da công nghiệp có giá dao động từ vài triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng cho một bộ sofa góc L phòng khách hoặc sofa văng, sofa đơn,...Tùy theo chất lượng da và kích thước yêu cầu mà có mức giá khác nhau. Tại Nội thất giá kho luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường cho khách hàng mua các dòng sofa da công nghiệp vì được sản xuất tại xưởng không qua trung gian. 

Khuyến mãi mua sofa góc L da công nghiệp tặng ngay bàn trà sofa tại Nội thất giá kho

Bảng giá sofa băng da nhập khẩu

Sofa băng phòng khách da nhập khẩu có đủ kích thước 2m, 2m2, 2m4 phù hợp với mọi không gian phòng khách vừa và nhỏ. Sofa băng giúp tiết kiệm diện tích không gian sống, được làm từ chất liệu da đẹp hiện đại và sang trọng. Tùy theo kích thước và chất lượng da mà có mức giá khác nhau dao động từ 8-14tr đồng.
Sofa da công nghiệp nhập khẩu Kích thước Giá bán tại noithatgiakho.com
Sofa băng phòng khách Adora 2m - 2m4 9.000.000 vnđ - 14.000.000 vnđ
Sofa băng 2 chỗ ngồi 2m - 2m4 8.300.000 vnđ - 9.100.000 vnđ
Xem thêm tại đây: https://noithatgiakho.com/sofa-bang

Sofa băng phòng khách Adora

Sofa băng phòng khách Adora được làm từ da công nghiệp nhập khẩu chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Khung gỗ tự nhiên và chân inox chắc chắn cho thời gian sử dụng bền lâu. Sofa băng da công nghiệp tại Nội Thất Giá Kho có nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc và kích thước. Chất liệu da mềm mại cho cảm giác ngồi thoải mái và dễ vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Sử dụng sofa băng để giúp phòng khách trở nên hiện đại hơn và là nơi đón tiếp khách sang trọng hơn.

Sofa băng 2 chỗ ngồi da công nghiệp

Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa băng phòng khách GK09 - noithatgiakho.com
Sofa phòng khách cao cấp 2 chỗ GK09 ngồi với thiết kế mới theo tâm điểm và xu hướng mới nhất. Là sản phẩm có bề ngang rộng phù hợp với không gian và xu hướng người tiêu dùng. Phần ghế ngồi được thiết kế với lớp xốp cao cấp đàn hồi tốt nên tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái cho dù ngồi thời gian dài nhưng vẫn có cảm giác được thư giãn. Phần dưới ghế ngồi cũng được thiết kế bằng da công nghiệp cao cấp. Kích thước: 2mx80x90cm. Chất liệu: Da công nghiệp nhập khẩu.
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa phòng khách Adora GK15 - noithatgiakho.com
Sofa băng phòng khách Adora GK15 có kích thước 2m4. Được làm từ Khung gỗ tự nhiên, Chân inox. Bọc da công nghiệp nhập khẩu đa dạng màu sắc. Sofa phòng khách Adora mang vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với không gian sống của mọi nhà. Kích thước Sofa phòng khách Adora tại noithatgiakho.com vừa vặn tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Ghế sofa băng Adora GK04 phù hợp với không gian nhỏ chật hẹp của mọi căn hộ chung cư, bạn có thể ngồi chơi, đọc sách, xem tivi, thư giãn bên gia đình với nhiều tiện ích sử dụng. Ngoài ra còn làm đẹp không gian sống của căn nhà.
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa phòng khách Adora GK04 - noithatgiakho.com
Sofa phòng khách Adora GK04 được làm từ da công nghiệp nhập khẩu có kích thước 2m4 phù hợp không gian phòng khách hiện đại và sang trọng. Sofa da công nghiệp với nhiều màu sắc đang được khuyến mãi giảm giá tại Nội thất giá kho.

Bảng giá sofa góc L da cao cấp

Sofa góc L da cao cấp có giá từ 11.500.000 vnđ - 30.000.000 vnđ khuyến mãi tặng kèm bàn trà sofa tại Nội thất giá kho.
Sofa góc L Kích thước Giá bán tại noithatgiakho.com
Sofa góc L phòng khách Adora da nhập khẩu Dài 2m5, 2m7 11.500.000 vnđ - 12.900.000 vnđ
Sofa góc L bọc da công nghiệp Dài 2m8, 3m3, 3m5 20.000.000 vnđ - 30.000.000 vnđ

Sofa góc L phòng khách Adora

Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa phòng khách Adora GK08 bọc da nhập khẩu
Ghế sofa phòng khách Adora GK08 góc L bọc da công nghiệp nhập khẩu mềm mại. Sofa phòng khách ADORA chữ L với thiết kế rộng rãi thoải mái phù hợp với không gian căn phòng vừa và rộng. Sofa phòng khách góc L Adora thực sự là một sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phòng khách, phòng tập riêng hoặc văn phòng tại nhà nào. Kích thước: Băng dài 2m7 - văng ngắn 1m8
Sofa phòng khách Adora da nhập khẩu có kích thước 2m5x1m6 và 3mx1m8 tùy thuộc không gian phòng khách của bạn. Màu sắc tùy chọn theo phong thủy hoặc sở thích của khách hàng. Đối với những căn hộ cao cấp, có diện tích phòng khách rộng thì sofa góc L là lựa chọn phù hợp nhất. Sofa góc L Adora da nhập khẩu được làm từ chất liệu da công nghiệp mềm mại dễ vệ sinh và lau chùi, cho cảm giác ngồi thoải mái.

Sofa góc L bọc da công nghiệp

Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa góc L bọc da cao cấp 2m8x1m6
Sofa góc L bọc da cao cấp 2m8x1m6 là kiểu thiết kế đang rất thịnh hành hiện nay với nhiều ưu điểm hơn hẳn kiểu truyền thống. Với 2 mặt cạnh ghế ghép lại thành một hình vuông góc giống chữ L, phần mặt ngồi của ghế thông suốt liền mạch. Kê ghế ở các góc phòng rất gọn gàng, được nhiều chỗ ngồi hơn, rộng rãi để nằm ngả lưng thư giãn hay xem tivi, người ngồi có xu hướng quay về nhau dễ giao tiếp hơn. Ghế sofa góc L bọc da công nghiệp dễ vệ sinh, lau chùi. 
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Ghế Sofa góc L cao cấp
Ghế Sofa góc L cao cấp là một trang bị nội thất quan trọng mỗi gia đình thời hiện đại. Ghế sofa góc L kích thước 3,5mx1m6 có thiết kế hiện đại cùng kích thước nhỏ xinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách có diện tích tương đối, không quá to. Phòng khách nhỏ với không gian tương đối bị giới hạn. Do vậy để tiết kiệm không gian nhất thì các sản phẩm sofa chung cư chữ L làm rất tốt việc này. Với thiết kế nhằm tối ưu các góc phòng khiến các góc phòng không bị thừa thãi. Các dạng sofa chữ L thường có dạng mở rộng nên các góc phòng lúc này sẽ như rộng ra.
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa phòng khách chữ L đẹp cao cấp TL05
Xem thêm tại đây: https://noithatgiakho.com/sofa-goc-chu-l

Bảng giá sofa giường đa năng da simili giá rẻ

Sofa giường simili có giá 2.700.000 vnđ cho kích thước ghế dài 170cm x 90cm x70cm.
Sofa giường bọc da Adora có giá 4.500.000 vnđ kích thước 2000 x 1100 x 400 (Dài x rộng x cao)
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa giường bọc da Adora - noithatgiakho.com
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa giường simili giá rẻ tại Nội thất giá kho
Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2022
Sofa giường simili giá rẻ tại Nội thất giá kho
Sofa giường Simili giá rẻ là giải pháp lý tưởng cho phòng khách có không gian vừa và nhỏ. Sofa giường hay còn gọi là sofa bed tiện dụng tích hợp giường ngủ và sofa thành 1. Cơ chế sử dụng thông minh dễ dàng với thao tác gấp gọn thành sofa hoặc mở ra thành giường ngủ. Sản phẩm tối giản phù hợp cho phòng trọ nhỏ, căn hộ chung cư mini,..

Bảng giá sofa cổ điển da công nghiệp

Sofa cổ điển Kích thước Giá bán tại noithatgiakho.com
Sofa cổ điển bọc da công nghiệp - Ghế sofa băng dài 2mx80cm
- Ghế sofa băng dài 2m2x80cm
8.500.000 vnđ - 8.900.000 vnđ
Bộ sofa cổ điển bọc da cao cấp - Ghế sofa băng dài 2m, 2m2, 2m4x80cm 
- Ghế đơn 90cmx80cm 
18.000.000 vnđ - 22.000.000 vnđ
Xem thêm tại đây: https://noithatgiakho.com/sofa-co-dien

Sofa cổ điển bọc da công nghiệp

Sofa cổ điển bọc da cao cấp với vẻ đẹp sang trọng thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách sang trọng. Sofa cổ điển là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng. Với những đường nét tinh tế, cầu kỳ, tạo nên vẻ đẹp quý phái và cổ kính. Phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại nhung vẫn mang phong cách cổ điển. Đường nét thiết kế uốn lượn giúp nâng tầm giá trị của sofa lên đỉnh cao của thiết kế trang trí nội thất cổ điển. Sản phẩm sofa da luôn toát lên vẻ trang trọng, lịch sự là nhờ sự trang trí bắt mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Được kết hợp với phong cách hiện đại những bộ ghế sofa cổ điển đẹp là một sản phẩm tuyệt vời. 

Bộ sofa cổ điển bọc da cao cấp

Sofa cổ điển nhập khẩu da công nghiệp được thiết kế với chất liệu bọc da cao cấp và tựa lưng ôm sát, nó có vẻ ngoài thanh lịch và mang đến sự thoải mái khi ngồi tối ưu khi bạn ngồi lại và thư giãn. Đi kèm với khung gỗ chắc chắn và đế thép không gỉ, nó mang lại sự hỗ trợ vững chắc và thời gian sử dụng lâu dài. Sofa cổ điển bọc da cao cấp là một trong những mẫu Sofa hoàng gia được thiết kế theo phong cách phương Tây sang trọng.

Mua ghế sofa giá rẻ tại TPHCM

Bảng giá sofa da công nghiệp mới 2023
Showroom Nội Thất Giá Kho toàn quốc
 
 
Nội thất giá kho tại TP.HCM là đơn vị cung cấp nội thất giá rẻ được thành lập năm 2016 với xứ mệnh mang đến sản phẩm Nội thất giá rẻ hiện đại và tiện dụng giúp ích cho cuộc sống của con người. Hiện nay Showroom NỘI THẤT GIÁ KHO được phân bổ trên khắp địa bàn thành phố, các chi nhánh nằm tại các quận trung tâm như là: Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình.
Khi bạn mua các sản phẩm sofa, bộ bàn ăn, giường ngủ tại Nội thất giá kho bạn sẽ còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như Quà tặng kèm theo, miễn phí vận chuyển, hỗ trợ khi mua hàng trả góp lãi suất 0%.
Xem thêm thông tin mua Nội thất trả góp: https://noithatgiakho.com/mua-noi-that-tra-gop-tai-sieu-thi-noi-that-gia-kho.html
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, mua sofa nội thất thông minh giá chỉ từ 1950k, giường ngủ hộc kéo tiện dụng giá chỉ từ 4500k
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm mời bạn truy cập website noithatgiakho.com hoặc gọi theo đường dây nóng0879858486 để được tư vấn thêm nhé! Chúc bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả nhất!

Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao

  • Bọc ghế sofa chữ L

    Bọc ghế sofa chữ L

    Cập nhật bảng giá bọc ghế sofa chữ L mới nhất năm 2024 và có nhiều khuyến mãi dành cho khách hàng khi chọn dịch vụ bên Nội Thất Giá Kho. Bảng giá...

  • Bảng giá bộ bàn ăn nhập khẩu mới 2024

    Bảng giá bộ bàn ăn nhập khẩu mới 2024

    Cập nhập bảng giá bộ bàn ăn nhập khẩu mới 2024 tại Nội thất giá kho. Bảng giá Bộ bàn ăn thông minh, bàn ghế ăn cao cấp, bàn ăn kèm 4 6 8 ghế luôn được...

  • Bảng giá giường ngủ cập nhập 2024

    Bảng giá giường ngủ cập nhập 2024

    Cập nhập bảng giá giường ngủ mới nhất 2024 tại noithatgiakho.com. Nội thất giá kho cam kết giường ngủ chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh nhất thị...

  • Bảng giá bàn trà sofa mới 2024

    Bảng giá bàn trà sofa mới 2024

    Bảng giá bàn trà sofa mới 2024, mua bàn trà sofa giá rẻ tại kho, bàn trà sofa thông minh, bàn trà sofa nhập khẩu, bàn trà mặt đá noithatgiakho.

  • Bảng giá sofa kích thước chuẩn mới nhất 2024

    Bảng giá sofa kích thước chuẩn mới nhất 2024

    Giá ghế sofa luôn là vấn đề được quan tâm bởi nhiều khách hàng khi muốn mua những món đồ nội thất phòng khách. Để biết được giá ghế sofa hiện nay là...

  • Bảng giá sofa cập nhập mới 2024

    Bảng giá sofa cập nhập mới 2024

    Bạn đang quan tâm đến giá ghế sofa? Bạn muốn biết bảng báo giá chi tiết về kích thước sofa cũng như mẫu mã và màu sắc sofa phòng khách năm 2024? Bảng...

  • Bảng giá giường ngủ 1m6x2m giá rẻ

    Bảng giá giường ngủ 1m6x2m giá rẻ

    Bảng giá giường ngủ 1m6x2m tại Nội thất giá kho, mua giường 1m6 giá rẻ tphcm, giường ngủ giá rẻ, giường ngủ thông minh gấp gọn, giường bọc nệm, giường...

Hotline
Chat Facebook
Hotline
0849148149