Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2024

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2024

Các mẫu giường ngủ đẹp hiện đại rất đa dạng, cùng Nội Thất Giá kho tìm hiểu mẫu giường ngủ 2 tầng, giường ngủ cho 1 người, 2 người, giường ngủ phong cách châu âu giá rẻ, giường ngủ bọc nệm, giường ngủ bọc da, giường ngủ bọc nệm đầu giường, báo giá giường ngủ thông minh, giường ngủ có ngăn kéo, giường ngủ cổ điển, giường ngủ cao cấp. Kích thước giường ngủ 1m2 1m4 1m6 1m8 tại Nội thất giá kho.

Giường ngủ hai tầng

Giường hai tầng gỗ tự nhiên giá rẻ

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường ngủ hai tầng giá rẻ
Giường hai tầng gỗ tự nhiên giá rẻ đã qua quá trình xử lý chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. Thích hợp mua dùng cho các mini home, căn hộ chung cư, phòng ngủ diện tích nhỏ, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa mang lại nhiều lợi ích sử dụng. Giường ngủ thông minh hai tầng có nhiều thanh giường làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn. Giường thiết kế 2 tầng tại Nội thất giá kho tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích cũng như không gian phòng ngủ. Kích thước Tầng trên 1m và Tầng dưới 1m4 mang lại không gian thoải mái cho cả 1-2 người khi nằm ngủ. Giường ngủ hai tầng giá rẻ có 2 màu cơ bản là màu nâu và trắng. Giường ngủ gỗ tầng đang phân phối tại noithatgiakho.com được đóng thùng theo tiêu chuẩn khi giao đến tận tay người tiêu dùng. Đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn không hư hại.

Giường ngủ hai tầng hộc kéo

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường ngủ hai tầng hộc kéo
Giường ngủ hai tầng hộc kéo có 2 kích thước giường tầng 1m-1m4 và 1m2x1m6 cho 1 đến 3 người nằm thoải mái. Giường tầng thông minh hộc kéo có ngăn chứa đồ tiện lợi, thích hợp dùng cho phòng ngủ gia đình đông con có diện tích nhỏ. Giường thiết kế 2 tầng tại Nội thất giá kho đã qua quá trình xử lý chống mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng, có nhiều thanh giường làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn. Giường ngủ hai tầng có 2 màu cơ bản là màu nâu và trắng. Giường ngủ gỗ tầng đang phân phối tại noithatgiakho.com được đóng thùng theo tiêu chuẩn khi giao đến tận tay người tiêu dùng. Đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn không hư hại.

Giường ngủ cho 1 người nằm

Giường ngủ gỗ thông 1m2-1m4

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường ngủ gỗ thông 1m2-1m4

Giường ngủ gỗ thông 1m2-1m4 phù hợp hầu hết các loại nệm khổ 1m2x2m dành cho 1 người nằm thoải mái. Giường 1 người nằm giá rẻ làm bằng khung gỗ thông chắc chắn, thanh vạt giường MDF mang lại sự yên tâm và giấc ngủ ngon. Sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các dòng sản phẩm giường gỗ. Màu trắng đẹp, dễ dàng phối ghép với phòng ngủ. Giường ngủ cho 1 người nằm tại Nội thất giá kho giao hàng toàn quốc, bao gồm khung giường và 10 cây gỗ ngang để đặt nệm lên. Hàng được đóng thùng cẩn thận khi đến tay khách hàng.

Giường ngủ cho 2 người nằm

Giường gỗ thông giá rẻ

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường gỗ thông giá rẻ 2 người nằm
Giường gỗ thông 2 người nằm là một trong những mẫu giường được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Giường gỗ thông màu trắng thiết kế với kiểu dáng trang nhã, màu sắc nhã nhặn, dễ chịu phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, mọi gam màu của phòng. Giường gỗ thông giá rẻ chắc chắn, bền đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên tuyệt đối an đối với những hộ gia đình có trẻ nhỏ. Màu trắng cơ bản. Kích thước giường 1m6x2m và 1m8x2m phù hợp cho 2 người nằm.

Giường gỗ MDF bọc nệm giá rẻ

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường gỗ MDF bọc nệm giá rẻ

Giường gỗ MDF Phủ Melamine bọc nệm có đầy đủ kích thước: 1m4, 1m6, 1m8 x 2m (rộng x dài) phù hợp cho 2 người nằm thoải mái. Giường gỗ MDF bọc nệm giá rẻ thường được mua dùng bởi căn hộ chung cư, nhà nghỉ, khách sạn,... bởi có giá thành khá rẻ. Giường gỗ MDF bọc nệm tại noithatgiakho giảm giá lên đến 18% đa dạng màu sắc. Giường ngủ cho 2 người nằm mang kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, đơn giản phù hợp với người Việt. Nội thất giường ngủ thông minh phù hợp với căn hộ, nhà phố, chung cư cao cấp với kết cấu đẹp đơn giản và không kém phần chắc chắn.

Giường ngủ cổ điển phong cách Châu Âu

Giường ngủ cổ điển xuất khẩu giá rẻ

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường ngủ cổ điển xuất khẩu giá rẻ
Giường ngủ cổ điển xuất khẩu giá rẻ có 2 size 1m6 và 1m8 là sản phẩm được các nhà nghỉ, khách sạn, gia đình lựa chọn nhiều nhất tại Nội thất giá kho. Mua giường ngủ cổ điển xuất khẩu giá rẻ Tại noithatgiakho.com giúp trang trí không gian phòng ngủ đẹp mắt và sang trọng hơn. Nhờ phong cách thiết kế sang trọng, các họa tiết cổ điển mang đậm xu hướng Châu Âu góp phần thể hiện được tầm đẳng cấp sang trọng cho chính gia chủ.

Giường bọc nệm hoàng gia GK02

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc nệm hoàng gia GK02 - giường ngủ cổ điển phong cách Châu Âu
Giường bọc nệm hoàng gia GK02 là mẫu giường cao cấp nhập khẩu tại Nội thất giá kho. Giường có kích thước 1m8x2m rộng rãi cho khách hàng lựa chọn theo không gian phòng ngủ. Giường bọc nệm GK02 mang phong cách cổ điển Châu Âu quyến rũ và sang trọng. Phần đầu giường được trang trí những họa tiết uốn lượn tân cổ điển đẹp độc đáo. Khiến bất cứ ai khi nhìn vào cũng sẽ phải trầm trồ. Phần đầu giường được điêu khắc thủ công bởi những thợ lành nghề. Hoa văn được chạm trổ tinh tế ánh vàng sang trọng mang đến nét đẹp tinh tế cho giường.

Giường ngủ bọc nệm đầu giường giá rẻ

Giường bọc nệm Adora GK04

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc nệm Adora 1m6 1m8 giá rẻ
 
Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc nệm Adora 1m6 1m8 giá rẻ
 
Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc nệm Adora GK04
Giường bọc nệm Adora GK04 có hình dạng giường bọc nệm vỏ sò, giường vỏ sò đẹp hiện đại giá rẻ tại kho tphcm, giường ngủ bọc nệm hình dáng vỏ sò giá rẻ. Giường ngủ bọc nệm được làm từ chất liệu vải nhung mềm mại êm ái mang đến phong cách sang trọng, tinh tế. Khung giường ngủ bọc nhung được làm từ chất liệu gỗ đã được xử lí chống cong vênh, mối mọt. Gỗ có độ cứng cao, chắc chắn. Vạt giường ngủ bọc nệm hiện đại chắc chắn thanh MDF bên dưới, bên trên là tấm ván trắng cứng cáp với độ dày 8mm. Xung quanh đầu giường được thiết kế dạng sò hiện đại và tinh tế trông rất đẹp mắt. Giường ngủ bọc nệm đầu giường có 2 kích thước 1m6x2m và giường 1m8x2m.

Giường Bọc Nệm Cao Cấp Adora Luxury 4

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường Bọc Nệm Cao Cấp Adora Luxury 4

Giường Bọc Nệm Cao Cấp Adora Luxury 4 được làm từ Khung Gỗ Thông nhập khẩu từ New Zealand đã được sấy khô 8%-10%, chống mối mọt, cong vênh. Kết hợp với ván ép loại tốt. Giường ngủ bọc nệm đầu giường tại Nội thất giá kho khuyến mãi giảm 500k khi mua kèm nệm ADORA. Ngoài ra còn có chương trình tặng kèm 2 gối gòn nằm ADORA. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khu vực HCM.

Giường ngủ bọc da cao cấp

Giường bọc da ADORA TL01

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc da ADORA TL01
Giường bọc da ADORA TL01 kháng cháy an toàn cho người nằm. Thiết kế chân inox mạ vàng sáng bóng đẹp mắt và sang trọng kèm theo đó là viền vàng tạo điểm nhấn cho chiếc giường. Giường ngủ bọc da cao cấp ADORA kích thước 1m6 1m8 đa dụng. Mua giường ADORA TL01 giá rẻ khuyến mãi cực sâu tại noithatgiakho. 

Giường ngủ bọc nệm da đẹp hiện đại giá rẻ

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường ngủ bọc nệm da đẹp hiện đại giá rẻ
Giường ngủ bọc nệm da thiết kế với kiểu dáng hiện đạigiá rẻ phù hợp với mọi không gian. Giuong ngu boc da cao cap cũng giúp cho bạn thay đổi được không gian nội thất mang đến sự sang trọng hơn, đồng thời giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon hơn và đem đến sự ấm cúng cho căn phòng của bạn. Giường ngủ bọc nệm da khung giường được làm từ gỗ tràm bông vàng đã được xử lý, chống cong vênh, mối mọt đặc biệt bền bỉ với thời gian. Giường ngủ bọc nệm da tại Nội thất giá kho sử dụng loại mút cao cấp, không bị xẹp lún hay biến dạng trọng quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Giường ngủ có ngăn kéo

Giường bọc da PU có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc da PU có ngăn kéo

Giường bọc da PU ngăn kéo mang phong cách Art Decor, thiết kế theo phong cách hiện đại, xu hướng của năm 2024 với giát cong xương cá làm bằng gỗ ván Plywood tiện lợi trong việc tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ của căn hộ. Giường ngủ có ngăn kéo tại Nội thất giá kho làm từ khung gỗ sồi, da bọc nhập khẩu. Giường thông minh hộc kéo có kích thước 1m6, 1m8, 2m tùy chọn phù hợp với nhiều không gian sống của khách hàng. Bảo hành 05 năm, Giao hàng toàn quốc và Miễn phí giao lắp nội thành HCM trong bán kính 20km.

Giường bọc da Adora TL08 có hộc kéo

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc da Adora TL08 có hộc kéo
Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại 2022
Giường bọc da Adora TL08 có hộc kéo

Giường bọc da Adora TL08 hộc kéo với chất liệu Gỗ sồi kết hợp gỗ Plywood, da PU cực kì sang trọng và đẹp mắt. Được làm từ tông màu sắc Light gray. Ấn tượng với kiểu đầu giường Chester cổ điển, chiếc giường thông minh hộc kéo là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang tìm kiếm một hình tượng không gian sang trọng. Không chỉ tập trung về phía trước, nét sang trọng còn được thể hiện ở sự đầu tư tỉ mỉ khi uốn cong mềm mại 2 cạnh bên, cùng hàng đinh đồng kết hợp công phu. Hãy tận dụng 4 hộc kéo cho việc cất giữ vật dụng, giúp mọi thứ không vượt quá tầm tay khi thư giãn trên giường.

Chọn kích thước giường ngủ 1m2 1m4 1m6 1m8 phù hợp

Giường ngủ kích thước 1m2 x 2m: Phù hợp cho 1 người nằm.

Giường ngủ kích thước 1m4 x 2m: Phù hợp nằm từ 1-2 người.

Giường ngủ kích thước 1m6 x 2m: Phù hợp cho 2 vợ chồng.

Giường ngủ kích thước 1m8 x 2m: Phù hợp cho gia đình có 2-3 người nằm

Báo giá giường ngủ thông minh tại Nội thất giá kho

Các mẫu giường ngủ thông minh tại Nội thất giá kho có giá giao động từ 3 triệu đồng cho đến 10 triệu đồng cho sản phẩm giường ngủ kích thước 1m4, 1m6, 1m8 tùy chọn. Đến trực tiếp showroom Nội thất giá kho để xem những mẫu giường thông minh có sẵn hoặc đặt hàng onl trên website noithatgiakho.com. Giường ngủ thông minh đang có chương trình khuyến mãi giảm giá niêm yết lên đến 45% ngoài ra khi mua kèm các dòng nệm ADORA giảm ngay 500k. Qùa tặng kèm 2 gối gòn nằm ADORA cực kì chất lượng.

Mua giường ngủ giá rẻ tại Nội thất giá kho

 
Nội Thất Giá Kho là Showroom bán giường ngủ uy tín hiện đại giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Được thành lập năm 2016 với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị về lợi ích của sản phẩm nhất. Nội Thất Giá Kho tại Quang Trung Gò Vấp cam kết đi đầu về chất lượng, mẫu mã và giá cả để khách hàng có thể an tâm và sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
Địa chỉ cửa hàng NỘI THẤT GIÁ KHO GÒ VẤP: 972 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp.

Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao

Hotline
Chat Facebook
Hotline
0562439439